Assumption College Lampang
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:


หน้าที่หลัก : บริหารจัดการด้านการเงิน ให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิฯ และมาตรฐานการบัญชี

วัตถุประสงค์
1.  เพื่อให้มีระบบการให้บริการการรับเงิน-การจ่ายเงินที่มีประสิทธิภาพเป็นไปตามมาตรฐานสากล ตรวจสอบได้ และเป็นปัจจุบัน

-ปฏิทินแผนงาน(9)
-กำหนดการหรือวาระในแผนงาน(11)
-มอบหมายหน้าที่งาน(0) / กิจกรรม(1)
-ผู้รับมอบหมายหน้าที่ต่างๆ ที่มอบหมายจำนวนทั้งหมด(1)
-คณะกรรมการแผนงาน(0) / คณะกรรมการในขั้นตอน(0)
-งบประมาณรายรับที่ตั้งไว้ *** บาท รับจริง *** บาท , รายจ่ายที่ตั้งไว้ *** บาท จ่ายจริง *** บาท
-แบบประเมินตาม KPI(0)
-แบบประเมินตามหน้าที่มอบหมายผ่านระบบ SWIS(0)
-ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามในระบบ SWIS(0)
-ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามภายนอกระบบ SWIS(0)
-ข่าวที่เกี่ยวข้อง(0)
-อัลบั้มภาพที่เกี่ยวข้อง(0)
KRA: ผลสำเร็จที่คาดหวังหลัก ของ : บริหารจัดการด้านการเงิน ให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิฯ และมาตรฐานการบัญชี

KPI: ตัวชี้วัดความสำเร็จของ : บริหารจัดการด้านการเงิน ให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิฯ และมาตรฐานการบัญชี
1.  มีระเบียบขั้นตอนการรับเงิน จ่ายเงิน ที่ชัดเจนสอดคล้องกับระเบียบมูลนิธิฯ
2.  ร้อยละ 100 งานรับเงินและงานจ่ายเงินไม่มีความผิดพลาด
3.  โรงเรียนได้รับการประเมินตามเกณฑ์การตรวจ มาตรฐานการเงินของมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยผ่านการประเมินร้อยละ 95
4.  ร้อยละ 90 ไม่มีความผิดพลาดจากผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาต
5.  โรงเรียนได้รับการตรวจสอบบัญชีจากผู้รับใบอนุญาตการตรวจสอบบัญชี ปีละ 1 ครั้ง
6.  ทุกหน่วยงานในโรงเรียน ร้อยละ 80 มีความพึงพอใจต่อ งานการเงิน

ตารางรายการเอกสารระเบียบการ คู่มือ ฯลฯ ของ : บริหารจัดการด้านการเงิน ให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิฯ และมาตรฐานการบัญชี
ลำดับ รายการเอกสาร
1.  คู่มือคุณภาพงานการเงิน

ตารางแสดงรายการอ้างอิงนโยบาย เป้าหมาย และมาตรฐานต่าง ๆ
  สนองนโยบายของโรงเรียนในเรื่อง
  7. มุ่งส่งเสริมให้มีความพร้อมด้านกายภาพ อุปกรณ์ และการให้บริการที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพที่สนองต่อเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียน ยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย


ปฏิทินแผนงาน (9)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   P 1. แต่งตั้งคณะกรรมการงานการเงิน   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   P 2.ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   P 3. กำหนดคุณภาพที่คาดหวัง และเป้าหมายการดำเนินงานของหน่วยงานประจำปี   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   P 4. จัดทำแผนงาน กำหนดการ ตารางเวลา แบบฟอร์มเอกสาร จดหมาย คู่มือ (ขั้นตอน ระเบียบการ ฯลฯ) ที่สอดคล้องตามหน้าที่หลัก ดังนี้   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   P 5. ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   D 6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   D 6.1 งานรับเงินค่าธรรมเนียมการเรียน 7   7   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   D 6.2 งานรับเงินค่ากิจกรรมพิเศษและค่าธรรมเนียมอื่น 1   1   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   D 6.3 งานจ่ายเงิน 3   3   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   D 6.4 การศึกษา ดูงาน อบรม สัมมนา เพื่อพัฒนาทักษะวิชาชีพตามหน้าที่ ที่ปฏิบัติ   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   D 6.5 ศึกษา วิเคราะห์แนวทางป้องกัน แก้ไข พัฒนาคุณภาพงาน คุณภาพการให้บริการ นำเสนอตามรูปแบบและกระบวนการต่าง ๆ   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 7.รับการนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ จากสำนักผู้อำนวยการประจำปี 2563   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 1   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 2   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 3   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 4   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 7.2 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแผนงานการเงิน   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 8. ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2563   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2563 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 1   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2563 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 2   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 8.2 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2563 เปรียบเทียบเป้าหมาย   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   A 9. นำสรุปผลการประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนาการดำเนินงานในปีการศึกษาต่อไป   0   0 *** *** 151 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในแผนงาน (11)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 ออกจดหมายแจ้งการชำระค่าธรรมเนียมการเรียน ภาคเรียนที่ 1/2563  9 ก.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 144 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.1 งานรับเงินค่าธรรมเนียมการเรียน  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 คืนเงินอุดหนุนตามนโยบายเรียนฟรี 15 ปี ระดับ ปฐมวัย  22 ก.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 131 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.3 งานจ่ายเงิน  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 คืนเงินอุดหนุนตามนโยบายเรียนฟรี 15 ปี ระดับประถมศึกษา  23 ก.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 130 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.3 งานจ่ายเงิน  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
  คืนเงินอุดหนุนตามนโยบายเรียนฟรี 15 ปี ระดับมัธยมศึกษา  24 ก.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 129 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.3 งานจ่ายเงิน  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 รับชำระเงินค่าธรรมเนียมการเรียนและอื่น ๆจำนวน 38 ราย สรุปนักเรียนสอนเสริมตอนเย็นประจำเดือน ก.ค.63  17 ส.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 105 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.1 งานรับเงินค่าธรรมเนียมการเรียน  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 บันทีกรายชื่อนักเรียน เรียนเสริมตอนเย็น ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563  17 ส.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 105 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.2 งานรับเงินค่ากิจกรรมพิเศษและค่าธรรมเนียมอื่น  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 รับชำระเงินค่าธรรมเนียมการเรียนและอื่น จำนว 25 ราย รับชำระเงิน ระบบ Infofor และระบบรับเงินใหม่ swis คู่ขนาดเพื่อความถูกต้องแม่นยำในการรับเงินระบบใหม่  18 ส.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 104 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.1 งานรับเงินค่าธรรมเนียมการเรียน  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 ออกจดหมายแจ้งเตือนชำระค่าธรรมเนียมการเรียน ครั้งที่ 1  31 ส.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 91 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.1 งานรับเงินค่าธรรมเนียมการเรียน  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 ออกจดหมายแจ้งเตือนชำระค่าธรรมเนียมการเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ครั้งที่ 2  30 ก.ย. 2563 ผ่านมาแล้ว 61 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.1 งานรับเงินค่าธรรมเนียมการเรียน  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 ประชาสัมพันธ์อัตราค่าธรรมเนียมการเรียนภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563  21 ต.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 40 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.1 งานรับเงินค่าธรรมเนียมการเรียน  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 ออกจดหมายแจ้งเตือนชำระค่าธรรมเนียมการเรียน ภาคเรียนที่ 1/2563 ครั้งที่ 3 (ครั้งสุดท้าย)  30 ต.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 31 วัน ไม่ได้เช็ค  6.1 งานรับเงินค่าธรรมเนียมการเรียน  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564

ตารางแสดงรายการมอบหมายหน้าที่ในแผนงาน

มอบหมายหน้าที่งาน (0) /กิจกรรม (1)
รายการหน้าที่มอบหมาย จำนวนผู้รับหน้าที่มอบหมาย จากขั้นตอน
   2   6.3 งานจ่ายเงิน

ตารางแสดงรายชื่อผู้ที่ถูกมอบหมายหน้าที่ (1)

ผู้ดำเนินการในหน้าที่ : (2)
  บทพรรณนาหน้าที่ :

คณะกรรมการแผนงาน (0)

 
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่าลงทะเบียน 3 *** ***
2    ค่าเดินทาง 3 *** ***
3    ค่าเบี้ยเลี้ยง 3 *** ***
4    กระดาษถ่ายเอกสาร A4 10 *** ***
5    ปากกา ควอนตั้ม 10 *** ***
6    ค่าถ่ายเอกสาร 800 *** ***
7    ใบเสร็จรับเงิน 20,000 *** ***
8    ค่าดูแลลิขสิทธิ์โปรแกรม 1 *** ***
9    ผ้าหมึก Epson LQ 300 12 *** ***
10    กระดาษเครื่องคำนวณ 50 *** ***
11    หมึกเครื่องคำนวณ 5 *** ***
12    กระดาษถ่ายเอกสาร A4 20 *** ***
13    ครีมนับแบงค์ เก็ตเตอร์เร็ต 40 g 3 *** ***
14    หมึกเติมแท่นประทับตรา 4 *** ***
15    ดินสอ HB 24 *** ***
16    ซองจดหมายขาว ขนาด No.9/125 2 *** ***
17    กาวแท่งสติ๊ก UHU 40 g 4 *** ***
18    ลวดเย็บ No.8 30 *** ***
19    เทปใส 1 *36 หลา แกนใหญ่ 2 *** ***
20    ซองถนอมเอกสาร 10 *** ***
21    ฟอร์มใบแจ้งความจำนง 50 *** ***
22    ฟอร์มเงินยืมทดรองจ่าย 20 *** ***
23    ฟอร์มเคลียร์เงินทดรองจ่าย 20 *** ***
24    กระดาษเครื่องคำนวณ 50 *** ***
25    หมึกเครื่องคำนวณ 5 *** ***
26    ถุงพลาสติก 5 *** ***
27    ถุงหิ้ว 5 *** ***
28    หนังยาง 1 *** ***
29    หมีกพิมพ์ชนิดเติม 25 *** ***
30    ผ้าหมึก Epson LQ 300 12 *** ***
31    ลวดเสียบกระดาษ เบอร์ 1 48 *** ***
32    ปากกาเน้นข้อความด้ามแบน 10 *** ***
33    ใบมีดคัตเตอร์ เล็ก 2 *** ***
34    ปากกา ควอนตั้ม 36 *** ***
35    แฟ้มสอด A4 22 *** ***
36    ลวดเสียบกระดาษ เบอร์ 0 5 *** ***
37    ลวดเย็บ No.10 48 *** ***
รวม***


บันทึก รายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ลำดับที่     รายจ่ายจริง จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ขออนุมัติซื้อถุงใส สำหรับใส่เงิน เพื่อดำเนินการคืนเงินอุดหนุนให้นักเรียนตามนโยบายเรียนฟรี 15 ปี ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 1 *** ***
2    วัสดุ-อุปกรณ์สำนักงาน 1 *** ***
3    วัสดุ-อุปกรณ์สำนักงาน 1 *** ***
4    ขออนุมัติงานสั่งทำแบบฟอร์มเอกสาร เพื่อใช้เป็นหลักฐานการยืม/คืนเงินทดรองจ่ายของแผนงาน/โครงการต่าง ๆ 1 *** ***
5    ขออนุมัติเบิกเงินค่าบริการบำรุงรักษาระบบบริหารงานโรงเรียน INFOPRO 1 *** ***
6    ปรับปรุงค่ารับรองจากงานบริการทั่วไป เดือน พ.ค. - มิ.ย. 63 1 *** ***
7    ค่ารับรองงานบริการทั่วไป เดือนกันยายน 2563 1 *** ***
รวม***


แนวทางการติดตามและประเมินผล
 - ผลการตรวจสอบจากหน่วยงานภายในและหน่วยงานภายนอก
 - แบบสอบถามความพึงพอใจ ในการให้บริการของงานการเงิน

ประเมินงานตาม บทพรรณนางาน หัวข้อ บริหารจัดการด้านการเงิน ให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิฯ และมาตรฐานการบัญชี ของหน่วยงาน งานการเงิน
ประเมินงานตาม KPI

ประเมินงานตาม หน้าที่มอบหมายในแผนงานระบบ SWIS (0)


ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามนอกระบบ SWIS (0)
หัวข้อ %
ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามในระบบ SWIS (0)
หัวข้อ %
สรุปรายงานผลการดำเนินการ

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ
สรุป
งบประมาณการรายรับที่ตั้งไว้ *** บาท รายรับจริง *** บาท
งบประมาณการรายจ่ายที่ตั้งไว้ *** บาท รายจ่ายจริง *** บาท
***
***
***


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในแผนงาน () (ดูรายละเอียด)




ข่าวที่เกี่่ยวข้อง (0)


อัลบั้มภาพที่เกี่ยวข้อง (0 )