Assumption College Lampang
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:


หน้าที่หลัก : บริหารจัดการด้านบัญชี-งบประมาณ ให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย และมาตรฐานการบัญชี

วัตถุประสงค์
1.  เพื่อจัดระบบงานบัญชีและงบประมาณให้เป็นไปตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิฯ และมาตรฐานการบัญชี

-ปฏิทินแผนงาน(9)
-กำหนดการหรือวาระในแผนงาน(16)
-มอบหมายหน้าที่งาน(0) / กิจกรรม(0)
-ผู้รับมอบหมายหน้าที่ต่างๆ ที่มอบหมายจำนวนทั้งหมด(0)
-คณะกรรมการแผนงาน(0) / คณะกรรมการในขั้นตอน(0)
-งบประมาณรายรับที่ตั้งไว้ *** บาท รับจริง *** บาท , รายจ่ายที่ตั้งไว้ *** บาท จ่ายจริง *** บาท
-แบบประเมินตาม KPI(0)
-แบบประเมินตามหน้าที่มอบหมายผ่านระบบ SWIS(0)
-ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามในระบบ SWIS(0)
-ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามภายนอกระบบ SWIS(0)
-ข่าวที่เกี่ยวข้อง(0)
-อัลบั้มภาพที่เกี่ยวข้อง(2)
KRA: ผลสำเร็จที่คาดหวังหลัก ของ : บริหารจัดการด้านบัญชี-งบประมาณ ให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย และมาตรฐานการบัญชี
1.  บริหารจัดการด้านบัญชี-งบประมาณ ให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย และมาตรฐานการบัญชี

KPI: ตัวชี้วัดความสำเร็จของ : บริหารจัดการด้านบัญชี-งบประมาณ ให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย และมาตรฐานการบัญชี
1.  มีระเบียบขั้นตอน การจัดทำบัญชี- งบประมาณ ที่ชัดเจน สอดคล้องกับระเบียบมูลนิธิฯ
2.  ร้อยละ 90 งานจัดทำบัญชีและรายงานการเงินมีความถูกต้องตามหลักบัญชีที่รับรองทั่วไป
3.  มีการเบิกงบประมาณตามแผนปฏิบัติงานประจำปี ร้อยละ 90 ที่ตรงตามแผนงาน และมีการตรวจสอบ ควบคุมและสรุปการใช้
4.  โรงเรียนได้รับการประเมินตามเกณฑ์การตรวจ มาตรฐานการเงินของมูลนิธิฯ ผ่านการประเมินร้อยละ 90
5.  ร้อยละ 90 ไม่มีความผิดพลาดจากผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาต
6.  โรงเรียนได้รับการตรวจสอบบัญชีจากผู้รับใบอนุญาต การตรวจสอบบัญชีปีละ 1 ครั้ง
7.  ทุกหน่วยงานในโรงเรียน ร้อยละ 90 มีความพึงพอใจต่องานบัญชี-งบประมาณ

ตารางรายการเอกสารระเบียบการ คู่มือ ฯลฯ ของ : บริหารจัดการด้านบัญชี-งบประมาณ ให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย และมาตรฐานการบัญชี
ลำดับ รายการเอกสาร
1.  คู่มือคุณภาพงานบัญชีและงบประมาณ

ตารางแสดงรายการอ้างอิงนโยบาย เป้าหมาย และมาตรฐานต่าง ๆ
  สนองนโยบายของโรงเรียนในเรื่อง
  7. มุ่งส่งเสริมให้มีความพร้อมด้านกายภาพ อุปกรณ์ และการให้บริการที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพที่สนองต่อเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียน ยุทธศาสตร์มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย


ปฏิทินแผนงาน (9)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   P 1. แต่งตั้งคณะกรรมการงานบัญชีงบประมาณ   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   P 2.ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล สรุปสภาพปัจจุบันของการดำเนินงานของหน่วยงาน   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   P 3. กำหนดคุณภาพที่คาดหวัง และเป้าหมายการดำเนินงานของหน่วยงานประจำปี   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   P 4. จัดทำแผนงาน กำหนดการ ตารางเวลา แบบฟอร์มเอกสาร จดหมาย คู่มือ (ขั้นตอน ระเบียบการ ฯลฯ) ที่สอดคล้องตามหน้าที่หลัก ดังนี้   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   P 5. ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   D 6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2   2   0 *** *** 151 วัน
01 เม.ย. 2563 30 เม.ย. 2564   D 6.1 งานบัญชีและงบประมาณ (งานบัญชี) 6   6   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   D 6.2 งานบัญชีและงบประมาณ (งานงบประมาณ) 8   8   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   D 6.3 การศึกษา ดูงาน อบรม สัมมนา เพื่อพัฒนาทักษะวิชาชีพตามหน้าที่ปฏิบัติ   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   D 6.4 ศึกษา วิเคราะห์ แนวทาง ป้องกัน แก้ไขพัฒนาคุณภาพงาน คุณภาพการให้บริการนำเสนอตามรูปแบบและกระบวนการต่าง ๆ เช่น การประชุมกิจกรรม แผนงาน โครงการ   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 7. รับการนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจาก สำนักผู้อำนวยการประจำปี 2563   0   0 *** *** 151 วัน
09 ก.ค. 2563 12 ก.ค. 2563   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 1   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 141 วัน
10 ก.ย. 2563 13 ก.ย. 2563   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 2   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 78 วัน
26 พ.ย. 2563 29 พ.ย. 2563   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 3   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 1 วัน
11 ก.พ. 2564 14 ก.พ. 2564   C 7.1 รับการนิเทศการดำเนินงานตามแบบฟอร์มของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม ครั้งที่ 4   0   0 *** *** 76 วัน
14 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 7.2 กำกับติดตามและนิเทศการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานของงานนโยบายแผนและกำกับติดตาม   0   0 *** *** 151 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   C 8. ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2563   0   0 *** *** 151 วัน
10 ก.ย. 2563 13 ก.ย. 2563   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2563 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 1   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 78 วัน
11 ก.พ. 2564 14 ก.พ. 2564   C 8.1 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2563 ประจำภาคเรียน ครั้งที่ 2   0   0 *** *** 76 วัน
01 มี.ค. 2564 31 มี.ค. 2564   C 8.2 ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2563 เปรียบเทียบเป้าหมาย   0   0 *** *** 121 วัน
01 พ.ค. 2563 30 เม.ย. 2564   A 9. นำสรุปผลการประเมินและข้อเสนอแนะไปพัฒนาการดำเนินงานในปีการศึกษาต่อไป   0   0 *** *** 151 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในแผนงาน (16)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 ประชุมคณะกรรมการกลุ่มงานการเงินและบัญชี ครั้งที่ 2  30 เม.ย. 2563 ผ่านมาแล้ว 214 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.1 งานบัญชีและงบประมาณ (งานบัญชี)  1 เม.ย. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 ประชุมกลุ่มงานการเงิน ครั้งที่ 1  1 พ.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 213 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 แผนดำเนินงาน งานบัญชีงบประมาณ  1 พ.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 213 วัน กำลังดำเนินการ  6.2 งานบัญชีและงบประมาณ (งานงบประมาณ)  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 แผนการดำเนินงาน งานบัญชี  1 พ.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 213 วัน กำลังดำเนินการ  6.1 งานบัญชีและงบประมาณ (งานบัญชี)  1 เม.ย. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 อบรมเชิงปฏิบัติการ บัญชีและการเงินในระบบ SWIS โดยวิทยากรจากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม  19 ก.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 134 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6. ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 จัดทำข้อมูลนักเรียนเตรียมเอกสารจ่ายคืนเงินเงินอุดหนุนโครงการนโยบายเรียนฟรี 15 ปี  20 ก.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 133 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.2 งานบัญชีและงบประมาณ (งานงบประมาณ)  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 สรุปงบประมาณรายจ่ายตามแผนงาน/โครงการประจำเดือน เดือนกรกฎาคม 2563  31 ก.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 122 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.2 งานบัญชีและงบประมาณ (งานงบประมาณ)  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 ตรวจสอบเอกสารการรับเงิน และจัดทำใบสำคัญรับประจำวัน  17 ส.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 105 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.1 งานบัญชีและงบประมาณ (งานบัญชี)  1 เม.ย. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 ตรวจสอบรายการปรับปรุงบัญชี และจัดทำใบสำคัญรายการปรับปรุงบัญชี 5 ฉบับ  17 ส.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 105 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.1 งานบัญชีและงบประมาณ (งานบัญชี)  1 เม.ย. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 สรุปงบประมาณรายรับประจำวัน  17 ส.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 105 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.1 งานบัญชีและงบประมาณ (งานบัญชี)  1 เม.ย. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 สรุปงบประมาณรายจ่ายตามแผนงาน/โครงการประจำเดือน เดือนสิงหาคม 2563  31 ส.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 91 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.2 งานบัญชีและงบประมาณ (งานงบประมาณ)  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 สรุปงบประมาณรายรับ-รายจ่าย ไตรมาสที่ 1  1 ก.ย. 2563 ผ่านมาแล้ว 90 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.2 งานบัญชีและงบประมาณ (งานงบประมาณ)  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 ประชุมชี้แจงความคุ้มครองการทำประกันความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน ปี พ.ศ.2563  17 ก.ย. 2563 ผ่านมาแล้ว 74 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.1 งานบัญชีและงบประมาณ (งานบัญชี)  1 เม.ย. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 สรุปงบประมาณรายจ่ายตามแผนงาน/โครงการประจำเดือน เดือนกันยายน 2563  30 ก.ย. 2563 ผ่านมาแล้ว 61 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.2 งานบัญชีและงบประมาณ (งานงบประมาณ)  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 สรุปงบประมาณรายจ่ายตามแผนงาน/โครงการประจำเดือน เดือนตุลาคม 2563  31 ต.ค. 2563 ผ่านมาแล้ว 30 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  6.2 งานบัญชีและงบประมาณ (งานงบประมาณ)  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564
 สรุปงบประมาณรายรับ-รายจ่าย ไตรมาสที่ 2  26 พ.ย. 2563 ผ่านมาแล้ว 4 วัน ไม่ได้เช็ค  6.2 งานบัญชีและงบประมาณ (งานงบประมาณ)  1 พ.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2564

ตารางแสดงรายการมอบหมายหน้าที่ในแผนงาน

มอบหมายหน้าที่งาน (0) /กิจกรรม (0)
รายการหน้าที่มอบหมาย จำนวนผู้รับหน้าที่มอบหมาย จากขั้นตอน

ตารางแสดงรายชื่อผู้ที่ถูกมอบหมายหน้าที่ (0)

คณะกรรมการแผนงาน (0)

 
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่าลงทะเบียน 2 *** ***
2    ค่าเดินทาง 2 *** ***
3    ค่าเบี้ยเลี้ยง 2 *** ***
4    กระดาษถ่ายเอกสาร A4 15 *** ***
5    กระดาษถ่ายเอกสาร F14 2 *** ***
6    ซองน้ำตาล A4 หัวโรงเรียน 15 *** ***
7    ลวดเย็บ No.10 25 *** ***
8    กระดาษการ์ดสีทำปก 120 g ขนาด A4 1 *** ***
9    ซองจดหมาย หัวโรงเรียน 50 *** ***
10    แท่นประทับตรา ตราม้า NO.2 1 *** ***
11    ใบมีดคัตเตอร์ เล็ก 1 *** ***
12    เทปใส 1 *36 หลา แกนใหญ่ 1 *** ***
13    กาวแท่งสติ๊ก UHU 40 g 1 *** ***
14    ค่าถ่ายเอกสาร 2,500 *** ***
15    หมึกพิมพ์ HP Laser 1 *** ***
16    กระดาษถ่ายเอกสาร A4 15 *** ***
17    กระดาษถ่ายเอกสาร F14 2 *** ***
18    ซองน้ำตาล A4 หัวโรงเรียน 15 *** ***
19    กระดาษการ์ดสีทำปก 120 g ขนาด A4 1 *** ***
20    ลวดเย็บ No.10 25 *** ***
21    ซองจดหมาย หัวโรงเรียน 50 *** ***
22    ใบมีดคัตเตอร์ เล็ก 1 *** ***
23    เทปใส 1 *36 หลา แกนใหญ่ 1 *** ***
24    กาวแท่งสติ๊ก UHU 40 g 1 *** ***
25    แท่นประทับตรา ตราม้า NO.2 1 *** ***
26    ค่าถ่ายเอกสาร 2,500 *** ***
27    หมึกพิมพ์ HP Laser 1 *** ***
28    ค่าตรวจสอบบัญชี 1 *** ***
29    ค่าที่พักทีมงานตรวจสอบบัญชี 4 *** ***
30    ค่าอาหาร 4 *** ***
รวม***


บันทึก รายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ลำดับที่     รายจ่ายจริง จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ขออนุมัติเบิกเงินค่าเดินทางและค่าเลี้ยงรับรอง ม.บรรจง ปิยศทิพย์และทีมงาน เดินทางให้คำปรึกษาระบบ SWIS งานการเงินและบัญชี วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 1 *** ***
2    คืนเงิน ขออนุมัติเบิกเงินค่าเดินทางและค่าเลี้ยงรับรอง ม.บรรจง ปิยศทิพย์และทีมงาน เดินทางให้คำปรึกษาระบบ SWIS งานการเงินและบัญชี วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 1 *** ***
3    วัสดุ-อุปกรณ์สำนักงาน 1 *** ***
4    วัสดุ-อุปกรณ์สำนักงาน ซองสีน้ำตาล A4 โรงเรียน 1 *** ***
5    ปรับปรุงค่ารับรองจากงานบริการทั่วไป เดือน พ.ค. - มิ.ย. 63 1 *** ***
รวม***


แนวทางการติดตามและประเมินผล
 - ผลการตรวจสอบจากหน่วยงานภายในและหน่วยงานภายนอก
 - แบบสอบถามความพึงพอใจ ในการให้บริการของงานบัญชี-งบประมาณ

ประเมินงานตาม บทพรรณนางาน หัวข้อ บริหารจัดการด้านบัญชี-งบประมาณ ให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน มูลนิธิเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย และมาตรฐานการบัญชี ของหน่วยงาน งานบัญชีและงบประมาณ
ประเมินงานตาม KPI

ประเมินงานตาม หน้าที่มอบหมายในแผนงานระบบ SWIS (0)


ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามนอกระบบ SWIS (0)
หัวข้อ %
ผลการประเมินจากการใช้แบบสอบถามในระบบ SWIS (0)
หัวข้อ %
สรุปรายงานผลการดำเนินการ

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ
สรุป
งบประมาณการรายรับที่ตั้งไว้ *** บาท รายรับจริง *** บาท
งบประมาณการรายจ่ายที่ตั้งไว้ *** บาท รายจ่ายจริง *** บาท
***
***
***


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในแผนงาน () (ดูรายละเอียด)




ข่าวที่เกี่่ยวข้อง (0)