Assumption College Lampang
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Lampang
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5672 โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง ต้อนรับเปิดเทอม ลูก ๆ ชั้นอนุบาล 1 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 วันที่ 29 มิถุนายน 2563

 
     ภาพบรรยากาศ วันเปิดเทอมวันแรกของชั้นอนุบาล 1 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 วันที่ 29 มิถุนายน โดยผู้ปกครองพาลูกมาส่งเข้าเรียน มีคณะผู้บริหาร คุณครูในระดับปฐมวัยและคุณครูระดับประถมศึกษาต้อนรับ ทักทายนักเรียน และผู้ปกครอง บริเวณประตูด้านหน้าอาคารเซราฟิน และอาคารเซนต์แมรี่  โดยทางโรงเรียนมีมาตรการในการเปิดเรียน “ตรวจ-วัด-คัด-กรอง” ตามคู่มือระบบ ระเบียบ และมาตรการต่าง ๆ (ครั้งที่ 2 ณ วันที่ 22 มิถุนายน 2563) และแนวการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบที่เหมาะสมกับสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19 จัดให้มีเจ้าหน้าที่ดูแลกำกับทุกจุดลดความเสี่ยงของการใช้อุปกรณ์ร่วมกัน และมีพี่ๆ ชมรมหุ่นยนต์ ACL นำ Robotic auto gel dispenser นวัตกรรมใหม่ซึ่งพี่ๆ ได้ผลิตมาปั้มแอลกอฮอล์ให้กับน้องๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง และนักเรียน วันที่ 29 มิถุนายน 2563 ณ โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 132 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 2 แผนงาน )
     - จัดระบบการบริหารและบริการด้านบริหารฝ่ายปฐมวัย ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานและแผนพัฒนาคุณภาพของโรงเรียน
     - สื่อสารสร้างความเข้าใจความร่วมมืออันดีระหว่างโรงเรียนกับผู้เกี่ยวข้องที่ถูกต้องผ่านสื่อของโรงเรียน

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

  
มาสเตอร์ กันต์บดี สีนวล

มาสเตอร์ กันต์บดี สีนวล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

วันที่โพสต์ : 30 มิ.ย. 63


อัลบั้ม : 5672 โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง ต้อนรับเปิดเทอม ลูก ๆ ชั้นอนุบาล 1 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 วันที่ 29 มิถุนายน 2563

 
     ภาพบรรยากาศ วันเปิดเทอมวันแรกของชั้นอนุบาล 1 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 วันที่ 29 มิถุนายน โดยผู้ปกครองพาลูกมาส่งเข้าเรียน มีคณะผู้บริหาร คุณครูในระดับปฐมวัยและคุณครูระดับประถมศึกษาต้อนรับ ทักทายนักเรียน และผู้ปกครอง บริเวณประตูด้านหน้าอาคารเซราฟิน และอาคารเซนต์แมรี่  โดยทางโรงเรียนมีมาตรการในการเปิดเรียน “ตรวจ-วัด-คัด-กรอง” ตามคู่มือระบบ ระเบียบ และมาตรการต่าง ๆ (ครั้งที่ 2 ณ วันที่ 22 มิถุนายน 2563) และแนวการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบที่เหมาะสมกับสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19 จัดให้มีเจ้าหน้าที่ดูแลกำกับทุกจุดลดความเสี่ยงของการใช้อุปกรณ์ร่วมกัน และมีพี่ๆ ชมรมหุ่นยนต์ ACL นำ Robotic auto gel dispenser นวัตกรรมใหม่ซึ่งพี่ๆ ได้ผลิตมาปั้มแอลกอฮอล์ให้กับน้องๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง และนักเรียน วันที่ 29 มิถุนายน 2563 ณ โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 132 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 2 แผนงาน )
     - จัดระบบการบริหารและบริการด้านบริหารฝ่ายปฐมวัย ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานและแผนพัฒนาคุณภาพของโรงเรียน
     - สื่อสารสร้างความเข้าใจความร่วมมืออันดีระหว่างโรงเรียนกับผู้เกี่ยวข้องที่ถูกต้องผ่านสื่อของโรงเรียน
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

  
มาสเตอร์ กันต์บดี สีนวล

มาสเตอร์ กันต์บดี สีนวล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - เปิดเรียนภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1
       - ถ่ายภาพ เปิดเทอมวันแรกนักเรียน ชั้นอนุบาล 1
       - Update อัลบั้มภาพเปิดเทอมนักเรียนชั้น อนุบาล 1 และต้อนรับรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 30 มิ.ย. 63



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป