Assumption College Lampang
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Lampang
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6263 ติว O-NET/ GAT / 9 วิชาสามัญ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564

ติว O-NET/ GAT / 9 วิชาสามัญ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ห้องประชุมสุวรรณสมโภช อาคารสุวรรณสมโภช โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - บริหารจัดการงานวิชาการให้บรรลุเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

วันที่โพสต์ : 3 ก.พ. 64


อัลบั้ม : 6263 ติว O-NET/ GAT / 9 วิชาสามัญ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564

ติว O-NET/ GAT / 9 วิชาสามัญ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ห้องประชุมสุวรรณสมโภช อาคารสุวรรณสมโภช โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - บริหารจัดการงานวิชาการให้บรรลุเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - ติว O-NET/ GAT / 9 วิชาสามัญ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 3 ก.พ. 64


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป