Assumption College Lampang
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Lampang
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5711 การนำเสนอผลงานการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practrices) การจัดการศึกษาปฐมวัย ระดับจังหวัด สถานที่ ณ ห้องประชุม 3 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดลำปาง

มิสจิราภรณ์  มาเอ้ย ครูผู้สอนระดับปฐมวัย นำเสนอผลงานการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practrices) การจัดการศึกษาปฐมวัย ระดับจังหวัด ณ หัองประชุม 3 สำนักงานศึกษาธิการ จังหวัดลำปาง


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดระบบงานบริหารฝ่ายปฐมวัย ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานและแผนพัฒนาคุณภาพของโรงเรียน

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ศิริพร ปิยะตระกูล

มิส ศิริพร ปิยะตระกูล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิริพร ปิยะตระกูล

มิส ศิริพร ปิยะตระกูล

วันที่โพสต์ : 24 ก.ค. 63


อัลบั้ม : 5711 การนำเสนอผลงานการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practrices) การจัดการศึกษาปฐมวัย ระดับจังหวัด สถานที่ ณ ห้องประชุม 3 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดลำปาง

มิสจิราภรณ์  มาเอ้ย ครูผู้สอนระดับปฐมวัย นำเสนอผลงานการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practrices) การจัดการศึกษาปฐมวัย ระดับจังหวัด ณ หัองประชุม 3 สำนักงานศึกษาธิการ จังหวัดลำปาง

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดระบบงานบริหารฝ่ายปฐมวัย ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานและแผนพัฒนาคุณภาพของโรงเรียน
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ศิริพร ปิยะตระกูล

มิส ศิริพร ปิยะตระกูล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิริพร ปิยะตระกูล

มิส ศิริพร ปิยะตระกูล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - การนำเสนอผลงานการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practrices) การจัดการศึกษาปฐมวัย ระดับจังหวัด
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 24 ก.ค. 63


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป