Assumption College Lampang
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Lampang
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5604 การนิเทศ ติดตาม การจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ของโรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จ.ลำปาง วันที่ 14 พฤษภาคม 2563

 
     โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง ให้การต้อนรับ นายพีรพงศ์ ดวงแก้ว ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผล และนางสาวณัชชา ถาวร ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ คณะกรรมการนิเทศติดตาม การจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ของโรงเรียนในระบบประเภทสามัญ ในโอกาสที่เข้าตรวจเยี่ยมการดำเนินงานด้านการเรียนสอนแบบระบบออนไลน์ของโรงเรียน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID - 19)  ตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งเลื่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 จาก วันที่ 16 พฤษภาคม 2563 เป็นวันที่ 1 กรกฎาคม 2563  เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน จากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) และเพื่อให้การขับเคลื่อนการพัฒนาของการศึกษาของนักเรียนอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งการพัฒนาศักยภาพครูในการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ โดยมี มิสกัลยาลักษณ์ สุผาครอง หัวหน้าฝ่ายวิชาการ มิสอารีจิตต์ ขัติครุฑ หัวหน้าฝ่ายปฐมวัย พร้อมด้วยคณะกรรมการวิชาการให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุม ACL 1 อาคารอัสสัมชัญ โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง วันที่ 14 พฤษภาคม 2563


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 2 แผนงาน )
     - บริหารจัดการงานวิชาการให้บรรลุเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
     - สื่อสารสร้างความเข้าใจความร่วมมืออันดีระหว่างโรงเรียนกับผู้เกี่ยวข้องที่ถูกต้องผ่านสื่อของโรงเรียน

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

วันที่โพสต์ : 15 พ.ค. 63


อัลบั้ม : 5604 การนิเทศ ติดตาม การจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ของโรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จ.ลำปาง วันที่ 14 พฤษภาคม 2563

 
     โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง ให้การต้อนรับ นายพีรพงศ์ ดวงแก้ว ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผล และนางสาวณัชชา ถาวร ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ คณะกรรมการนิเทศติดตาม การจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ของโรงเรียนในระบบประเภทสามัญ ในโอกาสที่เข้าตรวจเยี่ยมการดำเนินงานด้านการเรียนสอนแบบระบบออนไลน์ของโรงเรียน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID - 19)  ตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งเลื่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 จาก วันที่ 16 พฤษภาคม 2563 เป็นวันที่ 1 กรกฎาคม 2563  เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน จากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) และเพื่อให้การขับเคลื่อนการพัฒนาของการศึกษาของนักเรียนอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งการพัฒนาศักยภาพครูในการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ โดยมี มิสกัลยาลักษณ์ สุผาครอง หัวหน้าฝ่ายวิชาการ มิสอารีจิตต์ ขัติครุฑ หัวหน้าฝ่ายปฐมวัย พร้อมด้วยคณะกรรมการวิชาการให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุม ACL 1 อาคารอัสสัมชัญ โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง วันที่ 14 พฤษภาคม 2563

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 2 แผนงาน )
     - บริหารจัดการงานวิชาการให้บรรลุเป้าหมายการจัดการศึกษาของโรงเรียนตามแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
     - สื่อสารสร้างความเข้าใจความร่วมมืออันดีระหว่างโรงเรียนกับผู้เกี่ยวข้องที่ถูกต้องผ่านสื่อของโรงเรียน
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์

มาสเตอร์ สมบัติ จรูญพันธ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - การนิเทศ ติดตาม การจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ของโรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง
       - Update อัลบั้มภาพ การนิเทศ ติดตาม การจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์
       - ถ่ายภาพ การนิเทศ ติดตาม การจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ และถ่ายภาพครูใหม่
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 15 พ.ค. 63


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป